
Jun Phạm, Thiên Minh, loạt KOL tiết lộ bí kíp diện jeans thoải mái và phong cách
‘Mẫu số chung’ của những bản phối ‘nịnh mắt’ này chính là những chiếc quần jeans cực đa dạng đến từ một thương hiệu không thể quen thuộc hơn - UNIQLO.
Cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản Việt Nam
‘Mẫu số chung’ của những bản phối ‘nịnh mắt’ này chính là những chiếc quần jeans cực đa dạng đến từ một thương hiệu không thể quen thuộc hơn - UNIQLO.
Một tuần nữa là Tết rồi, bạn hãy hóng ngay 3 địa chỉ làm tóc được các sao lẫn giới KOLs Hà Nội yêu thích nhất để còn "biến hình" nào.
Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng gần đây của các thương hiệu mỹ phẩm Việt, từ sản phẩm làm sạch cơ bản đến tinh chất dưỡng da chuyên sâu các hãng đều cho ra m
vivo chính thức "khai hỏa" sự kiện trải nghiệm vivo V50 Lite mang tên "SUPER SHOW - SIÊU CHIẾN PIN", hứa hẹn khuấy động người xem bằng chuỗi thử thách độc đáo v
Mới đây, Lewis Stevenson (Anh, 26 tuổi) - một KOL đã tử vong khi cố gắng leo lên cây cầu cao nhất Tây Ban Nha mà không có bất cứ thiết bị an toàn nào để chụp mộ
Việc KOC, KOL liên tục vạ miệng, quảng cáo sản phẩm sai lệch thông tin cho thấy cần có sự quản lý chặt chẽ hơn với nhóm đối tượng này.
Hiện tại, người bị cho đã dùng thủ đoạn hạ bệ KOL có tiếng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.
Call Me Duy tiếp tục lên clip “bóc phốt” Đ. mang đồ giả đi sự kiện hàng hiệu và hay nhận vơ là bạn thân của Duy.
Điều này là hồi chuông cảnh báo rõ ràng cho các influencer truyền thống (KOL, KOC): Nếu không nhanh chóng thích nghi để khẳng định giá trị riêng, họ hoàn toàn c
Lê Anh Nuôi nổi tiếng trên nền tảng TikTok từ những video về bữa ăn đa dạng, đủ dinh dưỡng trong quân đội chỉ với 26.000 đồng.
“Chụp ảnh bộ nào, sold out bộ đó” - gái xinh này là ai mà được dân tình yêu thích tới vậy?
Lần đầu tận tay hái vải giữa vườn Lục Ngạn chín đỏ, Ngọc Kem hay Út Lanh cùng các nhà sáng tạo nội dung khác đã không khỏi xúc động chia sẻ hành trình phía sau
Sự bùng nổ của mạng xã hội đã biến những người có ảnh hưởng (KOL) và người tiêu dùng chủ chốt (KOC) trở thành lực lượng tác động mạnh đến thói quen mua sắm và x