Ồ ạt ưu đãi giảm giá, xe máy xăng vẫn bán chậm hơn xe điện
Liên tục được các nhà sản xuất, phân phối áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá bằng nhiều hình thức khác nhau nhưng lượng tiêu thụ xe máy xăng vẫn sụt giảm
Cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản Việt Nam
Liên tục được các nhà sản xuất, phân phối áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá bằng nhiều hình thức khác nhau nhưng lượng tiêu thụ xe máy xăng vẫn sụt giảm
Dự kiến đến ngày 1/7/2026 không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch (xe chạy bằng xăng, dầu) lưu thông trong Vành đai 1 (Thành phố Hà Nội).
Để kiểm soát, ngăn chặn xe máy xăng vượt tuyến đường Vành đai 1 đi vào khu vực trung tâm từ tháng 7/2026, hiện có hàng chục nút giao trên tuyến đường này được l
Hà Nội cần thực hiện giải pháp chuyển đổi phương tiện, lộ trình đến ngày 1/7/2026 không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch chạy trong Vành đai
Ông Nguyễn Hồng Minh - Tổng Thư ký Hiệp hội vận tải TP. Hà Nội - cho rằng việc Hà Nội chỉ cấm xe xăng trong vành đai 1 sẽ gây xung đột về phương tiện giao thông
TP Hà Nội đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ, thu đổi khoảng 450.000 xe máy sử dụng xăng dầu trong khu vực Vành đai.
Chuyên gia cho rằng để cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1, Hà Nội cần tính các vấn đề như giá bán xe, xây dựng trạm sạc, chính sách hỗ trợ người dân
Nhiều chính sách chiến lược được Hà Nội đề ra và thực hiện trong 10 năm qua nhằm hướng đến mục tiêu hạn chế, tiến tới cấm xe máy chạy xăng ở nội đô vào năm 2030
Thủ tướng lưu ý Hà Nội thực hiện các giải pháp, biện pháp để các tổ chức, cá nhân chuyển đổi phương tiện, lộ trình đến ngày 1/7/2026 không có xe mô tô, xe gắn m
Trong khu vực hạn chế, vùng phát thải thấp phải chuyển đổi xe xăng sang xe điện, Hà Nội sẽ bổ sung các tuyến buýt nhỏ phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân.
Từ tháng 7/2026, mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch (xe máy chạy xăng dầu - PV) sẽ bị cấm lưu thông trong khu vực vành đai 1 Hà Nội.